Niềng răng Invisalign có đau không?

Niềng răng Invisalign có đau không? Niềng răng Invisalign có gây khó chịu như niềng răng mắc cài không? Đây là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi cân nhắc lựa chọn Invisalign. Trong bài viết lần này, Medita sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho các bạn.

1. Niềng răng Invisalign là gì?

Invisalign là cụm từ viết tắt của hai từ Invisible (trong suốt) và Aligner (khay làm thẳng răng). Kỹ thuật niềng răng Invisalign sử dụng một loại khay trong suốt, gần như “vô hình” để điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm. Trung bình với mỗi bệnh nhân sẽ mang khay Invisalign trong 2 tuần, ước tính mỗi khay di chuyển răng khoảng 0,25mm. Thông thường, mỗi bệnh nhân sẽ mang khoảng từ 20 -40 khay niềng răng để hoàn thành lộ trình điều trị.

2. Niềng răng Invisalign có đau không?

Trên thực tế, khi chỉnh nha bằng khay niềng Invisalign, bạn sẽ không bị đau nhức, khó chịu hoặc ê ẩm ở răng và xương hàm như các phương pháp niềng răng mắc cài khác nhé. Bởi vì:

• Khay niềng Invisalign được làm từ nhựa nha khoa có tính đàn hồi “siêu tốt”, rất “mềm mại”“dẻo dai”, đồng thời Invisalign không có các khí cụ dây cung, mắc cài như niềng răng bình thường nên khi cọ sát với các mô mềm, bạn sẽ không bị đau nhức và khó chịu.
  • Mỗi khay niềng Invisalign sẽ được thiết kế riêng theo dấu mẫu hàm của từng bệnh nhân. Do đó, khay niềng sẽ ôm rất sát vào cung răng, không gây tình trạng cộm cấn hoặc vướng víu cho bạn khi ăn uống cũng như giao tiếp. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian điều trị.
  • Lực kéo và dịch chuyển răng được tạo ra từ các khay niềng Invisalign rất nhỏ, ổn định và phù hợp với khả năng chịu đựng của răng – xương hàm. Vì vậy, khi vừa gắn khay niềng, bạn chỉ cảm thấy hôi ê ẩm một chút ở hàm răng mà thôi, chứ không hề đau nhức như nhiều người vẫn lầm tưởng, khi đến ngày thứ 4 thứ 5 bạn sẽ bắt đầu quen dần và không còn cảm thấy khó chịu nữa.

3. Chi phí niềng răng Invisalign

Giá niềng răng Invisalign giao động trong khoảng từ 60-120 triệu, với mức chi phí khá cao như vậy, Invisalign mang đến những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng.

• Tính thẩm mỹ cao: Đây là ưu điểm lớn của công nghệ Invisalign. Được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, được thiết kế dựa trên dấu mẫu hàm của từng bệnh nhân nên khi đeo thì khay niềng sẽ ôm sát lấy các mặt răng. Không có các khí cụ, dây cung, mắc cài như niềng răng bình thường, người đối diện sẽ gần như không nhận ra bạn đang đeo niềng răng.
  • Cảm giác thoải mái: Niềng răng Invisalign mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái bởi không có sự xuất hiện của các khí cụ “cồng kềnh” như dây cung, mắc cài, người bệnh sẽ không gặp phải các trường hợp như dây cung đâm vào má, rơi, tuột mắc cài…
  • Tháo lắp dễ dàng: Bệnh nhân khi đeo niềng răng Invisalign có thể tháo khay niềng dễ dàng tùy ý, tạo điều kiện thuận lợi trong việc sinh hoạt hằng hằng.
  • Hiệu quả niềng răng cao: Niềng răng Invisalign cho hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 3-4 lần thay khay, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi.
  • Độ bền cao: Được làm từ chất liệu nhựa thuần chất trong suốt không những thân thiện với cơ thể mà còn có độ bền cao, chịu được các tác động lực khi nhai.

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Nha khoa Medita cung cấp dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp lãi suất 0%.

1. Lần 1: Thanh toán 8 triệu (đây là phí lập kế hoạch điều trị - Clincheck, phí này ko hoàn lại nếu ko điều trị)
  2. Lần 2 (tối thiểu 2 tuần sau khi lấy mẫu):  Thanh toán đủ 80% (trong đó đã có 8 triệu ở lần 1) khi chốt kế hoạch điều trị để in khay.
  3. 20% còn lại gói điều trị được chia đều trả góp trong 6 tháng tiếp theo.

niềng răng invisalign trả góp

“Đắt nhưng đáng”. Những gì niềng răng Invisalign mang lại quả thực xứng đáng với mức chi phí bỏ ra. Dưới đây là bảng giá dịch vụ niềng răng Invisalign ở Nha khoa Medita, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm qua hotline tư vấn: 09.66.88.66.22.

STT

Dịch vụ

Đơn vị

Giá

Chỉnh nha vô hình Invisalign

Clincheck Invisalign

8,000,000

Invisalign Full

100,000,000

Invisalign i7

60,000,000

Invisalign Lite

80,000,000

Invisalign Teen

120,000,000

So với niềng răng truyền thống, Invisalign thực sự mang lại hiệu quả cao và sự thoải mái, tiện lợi, không gây đau cho bệnh nhân. Để được biết thêm chi tiết về niềng răng Invisalign và đặt lịch chuẩn đoán sức khỏe răng miệng miễn phí, khách hàng liên hệ trực tiếp qua Fanpage Nha khoa Medita hoặc hotline: 09.66.88.66.22 nhé.

Khám răng miễn phí ở nha khoa Medita