} catch (e) {}; //]]>

Điều trị tủy răng công nghệ hiện đại không đau đớn

Răng là một bộ phận nằm bên trong khoang miệng có tầm ảnh hưởng đến não bộ cũng như là sức khỏe của con người. Răng có nhiệm vụ nghiền nát thức ăn trước khi đưa vào cơ thể, hơn thế nữa các dây thần kinh nối liền với răng sẽ liên quan đến những dây thần kinh của não bộ. Chính vì thế mà chúng ta có thể thấy một khi bạn bị đau răng thì bạn sẽ trở nên đau đầu, nhất là khi bị sâu răng. Vì vậy rất ít khi chúng ta sử dụng sự can thiệp của máy móc công nghệ vào công việc chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên có một số trường hợp bắt buộc phải sử dụng để có thể bảo vệ bộ răng của bạn cũng như là sức khỏe hiện tại, tương lai. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về một dịch vụ nha khoa sử dụng sự tiến bộ của công nghệ – dịch vụ điều trị tủy răng

1. Điều trị tủy răng là gì?

Điều trị tủy là việc làm sạch tất cả các mô tủy nhiễm trùng và sau đó trám lại bằng một loại vật liệu trám bít đặc biệt để bảo vệ không cho vi khuẩn xâm nhập vào hệ thống này lại. Điều trị tuỷ răng là đặc biệt cần thiết, không những để bảo tồn răng mà còn để ngăn ngừa nhiễm khuẩn từ tuỷ răng đi vào xương hàm và đường máu.

Răng được chỉ định điều trị nội nha khi nó đã bị tổn thương (thường do sâu răng, chấn thương, viêm nha chu..) đã lan đến tủy, làm tủy bị viêm không hồi phục, tủy chết, tủy thối…)

Điều trị tủy răng X-Smart

2. Nguyên nhân gây nên bệnh lý viêm tủy răng

Vi khuẩn xâm nhập do các tổn thương như sâu răng, nứt gãy thân năng, thiểu sản men, vi khuẩn quanh răng hay viêm tủy ngược dòng. Các nguyên nhân khác như miếng trám bị hở, tật nghiến răng, …

3. Điều trị tủy răng với công nghệ hiện đại

Với cuộc sống như hiện nay, đời sống nhân dân đã trở nên ổn định hơn, chúng ta đã không phải loay hoay trong tình trạng đói nghèo mà dần phát triển nâng cao chất lượng với những nhu cầu cao hơn, thiết thực hơn. Đặc biệt khi sự ảnh hưởng của nền kinh tế công nghiệp đã làm cho sức khỏe của chúng ta có nhiều nguy cơ về bệnh tật cũng như là không được đảm bảo.

Chính vì thế các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe người dân được đẩy mạnh lên và hình thành nên các phòng khám tư nhân. Nha khoa cũng là một trong những lĩnh vực có nhiều phòng khám nhất và nhiều dịch vụ nhất. Trong đó điều trị tủy răng là một trong những lĩnh vực đòi hỏi yếu tố chuyên môn rất cao và cần phải có sự quan sát kỹ lưỡng. Đối tượng sử dụng dịch vụ điều trị tủy răng chủ yếu là những cá nhân bị viêm tủy răng, mà nguyên nhân gây nên có rất nhiều. Hiện nay chúng ta có Hệ thống file máy X – Smart Plus một hệ thống công nghệ đến từ quốc gia phát triển và đã được kiểm chứng về chất lượng. Với công nghệ này sẽ giúp cho nha sỹ điều trị tủy răng một cách có khoa học, không gây đau đớn, giảm được thời gian điều trị xuống còn một nửa. Hơn thế nữa với Hệ thống file máy X – Smart Plus sẽ giữ được răng trên khung hàm vĩnh viễn cho khách hàng.

Điều trị tủy răng X - Smart tại Nha khoa Medita

Nha khoa Medita sẽ là địa chỉ tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu điều trị tủy răng hiện đại. Tại đây không chỉ có thiết bị máy móc công nghệ mà còn có đội ngũ nha sỹ chuyên nghiệp cam kết điều trị đúng bệnh, không gây đau cũng như là tái phát.

Điều trị tủy răng X-Smart Nha khoa Medita

Bảng giá dịch vụ điều trị tủy răng X-Smart nha khoa Medita

STTDịch vụĐơn vịGiá
1Che tuỷ gián tiếp răng sữaRăng100.000